Cao Thùy Dương kể chuyện vung tiền mua đồ hiệu

Diễn viên Cao Thùy Dương viết về chuyện tiêu hàng tỷ đồng mỗi lần mua đồ hiệu trong tự truyện.

Một số đoạn trong cuốn Phong thái quyền năng nói về cuộc sống nhung lụa một thời của Cao Thùy Dương. Sinh năm 1987, Thùy Dương đoạt giải tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007 và "Người đẹp được yêu thích nhất" tại Hoa hậu Quốc tế tổ chức ở Macau năm 2008. Từ đây, sự nghiệp của Thùy Dương rộng mở. Thành công của Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Cha và con, Nữ sát thủ, Ranh giới thiện ác, Về đất Thăng Long... mang đến cho cô cuộc sống xa hoa.

Cao Thùy Dương đi xe sang, xách túi Dior thời còn hoạt động showbiz. Ảnh nhân vật cung cấp.

Cao Thùy Dương đi xe sang, xách túi Dior thời còn hoạt động showbiz. Ảnh: CTD.

Thùy Dương từng là "tay chơi", nghiện hàng hiệu đến mức mất kiểm soát. Mỗi lần mua sắm, cô tiêu tốn hàng tỷ đồng. Có lần, cô mua hết hơn 200 triệu đồng quần jeans, tốn tỷ đồng cho một lúc bốn - năm chiếc túi Chanel, Louis Vuitton. Nữ diễn viên nói không đếm nổi số túi từng mua, trong đó có nhiều túi Hermes.

Nhưng những chiếc váy hay đôi giày vài chục triệu đều chỉ được sử dụng một - hai lần. Có những thiết kế thậm chí không được mặc đến. Cao Thùy Dương nhớ lại: "Tôi cứ hứng lên là mua chỉ để cho vui lúc đó chứ cũng chẳng biết làm sao mà mặc hết. Tôi đã sống như thế suốt mấy năm liền".

Căn nhà trị giá hai triệu USD của Cao Thùy Dương. Ảnh: CTD.

Căn nhà trị giá hai triệu USD của Cao Thùy Dương. Ảnh: CTD.

Nữ diễn viên cho biết vung tiền mua sắm vì từng bị khinh rẻ. Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Yên Bái, từ bé Thùy Dương không biết thế nào là ăn diện. Tuổi thơ cô gắn liền đôi dép tổ ong rách vá chằng chịt 50 mũi khâu. Cô từng nhiều năm theo học và thi đấu Vovinam - võ cổ truyền Việt Nam - tại Trung cấp Thể dục Thể thao Yên Bái. Khi bước chân vào nghề người mẫu năm 20 tuổi, cô hoàn toàn không biết gì về thời trang. Khi đó, cô chỉ có một đôi giày cao gót màu đỏ. Dù đi đâu hay mặc trang phục gì, cô đều mang nó. Những ngày đầu tiên làm mẫu, cô thường bị đồng nghiệp cười vì mắc lỗi thời trang cơ bản. Cô nói: "Có người dùng những lời lẽ cay nghiệt để chê tôi là đồ nhà quê". Sự chê bai khiến cô quyết tâm phải thành công, đổ tiền vào hàng hiệu, xe sang, nhà đẹp.

Năm 2014, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Cao Thùy Dương đột ngột rời showbiz. Trong thời gian "ở ẩn", cô nhận ra hàng hiệu cũng chỉ là những vật ngoài thân, phục vụ cho cuộc sống. Thay vì mua sắm vô tội vạ như trước, cô dành thời gian cho các khóa học phát triển bản thân trên khắp thế giới. Cô tham gia các lớp học của những tỷ phú, diễn giả hàng đầu như Tony Robbins, Robert Kiyosaki.

Cao Thùy Dương nói: "Nhìn lại quá khứ, tôi không nuối tiếc điều gì, vì không có nó sẽ chẳng có tôi bây giờ. Ngày xưa tôi không ưa người dè bỉu mình nhưng giờ nghĩ lại, nếu họ không làm vậy, tôi đã không đủ quyết tâm để đi đến thành công. Với tôi, mọi trải nghiệm đã qua đều rất đáng quý trọng".

Cao Thùy Dương diện váy sơ mi của Thủy Nguyễn trong bộ ảnh bìa cuốn tự truyện Phong thái quyền năng. Ảnh: Griimer Peerage.

Cao Thùy Dương diện váy sơ mi của Thủy Nguyễn trong bộ ảnh bìa cuốn tự truyện "Phong thái quyền năng". Ảnh: Griimer Peerage.

Theo con đường tu tập nhiều năm, Thùy Dương nhờ người nhà mang bán nhiều món đồ hiệu bị bỏ quên trong tủ để lấy tiền làm từ thiện. Cô đang theo đuổi sự nghiệp trở thành huấn luyện viên đào tạo về phát triển cá nhân. Người đẹp giờ chỉ thích mặc đồ đơn giản như áo phông, quần âu hoặc váy áo thanh lịch, thể hiện sự chững chạc, trưởng thành. Phong cách này được cô thể hiện trong bộ ảnh làm bìa sách với các thiết kế lụa đơn sắc của Thủy Nguyễn. Trang phục đan xen giữa vẻ truyền thống và hiện đại, năng động khi kết hợp với sneakers. Cao Thùy Dương cho biết cuốn Phong thái quyền năng của cô đang trong quá trình in ấn.

* Ảnh Cao Thùy Dương diện thiết kế của Thủy Nguyễn

Ý Ly



from Giải trí - VnExpress RSS https://ift.tt/3jbJREK
via IFTTT

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1