Diễm Hương kỷ niệm 10 năm đăng quang hoa hậu

Diễm Hương ít hoạt động showbiz, dành thời gian chăm sóc con nhỏ và kinh doanh.

Dịp kỷ niệm 10 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương cùng nhiếp ảnh gia Quốc Huy chụp bộ ảnh. Cả hai có mối quan hệ thân thiết nên hiểu ý nhau, chỉ mất khoảng hai giờ làm việc sau khi lên ý tưởng. Quốc Huy nói ở tuổi 30, Diễm Hương có nét đẹp đằm thắm và thần thái điềm đạm so với thời đôi mươi.

Hoa hậu Diễm Hương chụp ảnh kỷ niệm 10 năm đăng quang. Ảnh: Quốc Huy.

Diễm Hương đội vương miện chụp ảnh sau 10 năm đoạt danh hiệu hoa hậu. Ảnh: Quốc Huy.

Diễm Hương cho biết danh hiệu hoa hậu mang lại cho cô nhiều điều trong cuộc sống, bài học về sự trưởng thành. "Con người hiện tại của tôi thay đổi rất nhiều so với 10 năm trước. Tôi luôn nghĩ đến mặt tính cực, không giải quyết vấn đề một cách nóng vội, biết nghĩ cho người khác hơn. Tôi không còn bướng bỉnh, tự cao", cô nói.

10 năm qua, Diễm Hương thay đổi hình ảnh, chăm chỉ làm việc, gắng sức làm tốt vai trò của người mẹ. Cô đọc sách nhiều hơn, lắng nghe người khác, mở lòng giao lưu để học hỏi điều tốt từ xung quanh. Hiện tại người đẹp chăm chút ngoại hình bằng thể dục thể thao, chăm sóc da. Cô ổn định trong lĩnh vực kinh doanh, không xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Diễm Hương đoạt giải Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ. Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 và ly hôn năm 2012. Cùng năm, cô bị cảnh cáo về hành vi nói sai tình trạng hôn nhân để tham gia Miss Universe 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai.

Diễm Hương kỷ niệm 10 năm đăng quang hoa hậu

Giây phút đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 của Diễm Hương. Video: YouTube.

Tâm Giao



from Giải trí - VnExpress RSS https://ift.tt/34xoCJe
via IFTTT

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1